Tìm hiểu tủ lạnh Nhật với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Hitachi luôn nổi lên nhờ khả năng tiết kiệm vượt trội từ 30 – 60% điện năng, động cơ vận hành êm ái và có nhiều tính năng hữu ích. Các thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn mang lại những bất ngờ cho người sử dụng

Tủ lạnh Hitachi

Công nghệ Inverter, khả năng kháng khuẩn, khử mùi ưu việt, hệ thống làm lạnh mạnh mẽ, khay kính chịu lực cực tốt. Tủ lạnh Hitachi sở hữu thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng độc đáo, không gian bên trong rộng rãi kết hợp với vỏ ngoài sang trọng và dễ dàng lau chùi.

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2
 

Ngoài ra, tủ lạnh này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

+ Hệ thống quạt làm lạnh kép: Các tủ lạnh Hitachi inverter có thể làm lạnh đồng đều và tối ưu nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

+ Màng lọc Nano Titanium: Tạo ra các ion kháng khuẩn giúp diệt khuẩn khử mùi trả lại không khí trong lành, tươi mát cho tủ lạnh.

+ Công nghệ Inverter:  Có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, nhờ đó, giúp tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho người dùng.

+ Cảm biến nhiệt Eco: Cảm biến nhiệt độ bên trong tủ giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Đặc biệt, tủ lạnh còn có hệ thống báo động nếu cửa tủ mở quá một phút, giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của tủ và tiết kiệm điện năng nhiều hơn.

Tủ lạnh Mitsubishi

Tủ lạnh Mitsubishi nổi bật với thiết kế 3 ngăn riêng biệt với 3 vùng nhiệt độ khác nhau giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.

Chiếc tủ lạnh này nổi bật với công nghệ Neuro Inverter, có khả năng theo dõi thói quen sử dụng của người dùng và các thay đổi từ môi trường trong và ngoài tủ để tự đưa ra chế độ vận hành sao cho tiết kiệm điện nhất có thể.

Ngoài ra, tủ còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

+ Hệ thống làm đá tự động tiện lợi giúp người dùng luôn có nước đá để dùng mà lại không tốn nhiều công sức.

+ Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều: Giúp làm lạnh đồng đều mọi nơi trong tủ lạnh, chống tình trạng hư úng do thiếu lạnh cũng như đông đá do quá lạnh.

+ Ngăn rau củ giả lập ánh sáng mặt trời với hệ thống đèn LED màu cam: Giúp rau quả tăng cường vitamin C, giúp người dùng dễ dàng chế biến các món ăn, tăng màu sắc cho bữa ăn gia đình.

Tủ lạnh Panasonic

Panasonic là một trong những hãng sản xuất gia dụng lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm của hãng không chỉ có ưu điểm là thiết kế đẹp, nhiều tính năng, bền mà còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter thông minh.

Chúng ta đã biết công nghệ inverter ra đời chủ yếu là để các thiết bị vận hành một cách tiết kiệm điện hơn. Đặc biệt là đối với tủ lạnh và máy lạnh, inverter giữ vai trò rất quan trọng bằng cách điều khiển bộ phận máy nén liên tục hoạt động, bỏ qua quá trình bật/tắt khởi động lại liên tục, qua đó giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho 2 loại thiết bị này.

Công nghệ inverter trên các sản phẩm của Panasonic còn giúp sản phẩm vận hành ổn định, bền bỉ và tiết kiệm điện nhiều hơn (từ 20% trở lên).

Tủ lạnh của Panasonic được trang bị máy nén Inverter ngoài việc tiết kiệm điện còn giúp nhiệt độ trong tủ luôn ổn định ở mức cài đặt, không lên xuống thất thường.

Ngoài ra, đa phần các sản phẩm của Panasonic còn được tích hợp thêm cảm biến Econavi độc quyền của hãng giúp phân tích được trạng thái ngày/đêm, thời gian tủ được sử dụng nhiều nhất trong ngày, lượng thực phẩm được bỏ trong tủ nhiều hay ít.

Cảm biến Econavi sẽ giúp phát hiện các thay đổi của môi trường xung quanh cũng như thói quen sử dụng của người dùng rồi truyền thông tin xử lý đến máy nén Inverter để có cơ chế hoạt động sao cho thích hợp và tiết kiệm điện nhất.

Hay ở máy lạnh Panasonic thì công nghệ inverter kết hợp trên Econavi còn có khả năng phát hiện sự có mặt của người dùng trong phòng.

Có thể nói, Panasonic hiện đang là một trong những hãng gia dụng dẫn đầu thị trường trong việc tích hợp và cải tiến công nghệ Inverter mạnh mẽ và thành công nhất. Điều này cũng thể hiện qua việc các sản phẩm của hãng được rất người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

 
 
 
Mr Tuấn
098 888 8642
Mrs Hà
098 888 4642
Bảo hành 24/7
096 666 2944