Bếp từ Hitachi HT-K6K Nhật nội địa có tốt không

Bếp từ Nhật đang là những sự ưu tiên hàng đầu khi chọn mua bếp với những người tiêu dùng yêu thích hàng nội địa Nhật. Hitachi là một thương hiệu lớn về các sản phẩm điện tử, gia dụng bên cạnh các ông lớn Mitsubishi, Panasonic tại nước ta.

Với những ai ưa thích các sản phẩm bếp từ nội địa Nhật, hẳn đã từng biết qua hoặc đã sử dụng các dòng bếp từ Nhật của Hitachi như HT-K60S, HT-H60S…thì nay, một phiên bản mới của bếp từ Hitachi đã ra đời với tên gọi HT-K6K.

Bếp từ Hitachi HT-K6K
Vẻ đẹp của bếp từ Hitachi HT-K6K

Bếp từ Hitachi dòng K là model mới nhất của nhà sản xuất Hitachi. Sản phẩm bếp từ Hitachi HT-K6K được trình làng vào năm 2017, với những cải tiến hơn so với “người tiền nhiệm” của mình. Duy trì những ưu điểm của model trước, HT-K6K được thiết kế với 2 từ, 1 hồng ngoại và 1 lò nướng. Các phím bấm cơ được thiết kế để ở những vị trí tách biệt và dễ thao tác, điều chỉnh. Màn hình hiển thị đèn LED giúp người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi, đưa ra những điều chỉnh, thiết lập để nấu ăn theo ý muốn.

Chế độ an toàn vẫn được Hitachi đảm bảo tối đa trên model HT-K6K. Cơ chế hoạt động của bếp từ là làm chín thức ăn từ bên trong, không sử dụng các nguồn năng lượng gây nhiệt như điện hay gas. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn mức tối đa, đèn led cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp vẫn được thiết kế, tránh gây bỏng cho người sử dụng.

Không gian sống của nhiều người Nhật hiện nay được thiết kế khá nhỏ gọn, do vậy không gian sinh hoạt cũng tiết kiệm. Vì vậy, một chiếc bếp từ có thể sẽ đem lại sự nguy hiểm nếu trong nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sẽ thật yên tâm khi chức năng Khóa trẻ em đã được Hitachi tích hợp trên chiếc bếp từ model mới này. Đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình.

Lò nướng được cải tiến công nghệ kiểm soát nhiệt, giúp bạn có thể thực hiện những món ăn ngon hơn, công phu hơn mà ít tốn thời gian hơn. Các món nướng luôn luôn là điều thú vị nhất trong mỗi bữa ăn.

Bếp từ Hitachi K6K được thiết kế màu đen. Thiết kế này hướng đến sự sang trọng, quý phái cho gian bếp của người tiêu dùng. Nhật Bản là một quốc gia châu Á, có nhiều nét văn hóa tương đồng với Việt Nam. Tại sao hiện nay, mọi người có xu hướng mua đồ màu đen. Màu đen là màu của sự huyền bí, bí ẩn phù hợp với hầu hết các thiết kế. Nó tương phản và làm cho các màu khác nổi bật hơn. Trong phong thủy phương Đông, màu đen tượng trưng cho quyền lực nhưng lại rất tinh tế. Màu đen đem lại năng lượng của sự bền vững và ổn định, rất phù hợp để làm nền tảng ở những nơi bên dưới tầm mắt, ví dụ như vị trí lắp đặt một chiếc bếp từ.

hitachi HT-K6K

Mặt kính màu đen của bếp từ Hitachi HT-K6K được làm bằng chất liệu kính Ceramic siêu bền, với khả năng chịu lực và chịu nhiệt hơn hẳn model HT-K60S. Điều này giúp cho độ bền của sản phẩm kéo dài hơn rất nhiều, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và nỗi buồn nhẹ cho người bán hàng.

Công nghệ Inverter không bao giờ vắng mặt trên những thiết bị gia dụng sử dụng điện năng của Nhật Bản. Sự nâng cấp quạt Inverter lần này cho thấy hiệu quả tiết kiệm điện năng một cách rõ rệt. Những sự lo lắng khi cầm hóa đơn tiền điện, hãy quên nó đi khi bạn sử dụng bếp từ Hitachi HT-K6K.

Mua bếp từ Hitachi HT-K6K ở đâu?

Chắc chắn với những sự cải tiến, nâng cấp này, phiên bản bếp từ HT-K6K của Hitachi thực sự là một đối trọng của các loại bếp từ khác trong cùng tầm giá. Với tuổi đời còn khá trẻ, sự xuất hiện mới gần đây của Hitachi HT-K6K mang đến những khuyến mại hấp dẫn khi mua bếp. Hiện nay, thị trường có xuất hiện hàng “dựng”, vỏ là K6K, nhưng bên trong là các linh phụ kiện của bếp qua sử dụng lắp ráp vào. Để mua được hàng chính hãng, bạn nên đến các cơ sở uy tín, siêu thị điện máy lớn chuyên về hàng công nghệ Nhật. Bạn nên tham khảo trước về chế độ bảo hành, bởi linh kiện hàng Nhật không phải dễ tìm, không phải thợ nào cũng sửa được

Địa chỉ uy tín tại số 2 ngõ 603 Lạc Long Quân -Tây hồ hà nội

Giá bếp từ Hitachi HT-K6K?

Tùy vào chính sách từng cửa hàng bán, giá bếp từ Hitachi HT-K6K tại Việt Nam vào khoảng 13.5 – 14 triệu đồng. Tốt nhất bạn nên mua tại các siêu thị điện máy Nhật Bản lớn, có thương hiệu đã được khẳng định

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

 
 
 
Mr Tuấn
098 888 8642
Mrs Hà
098 888 4642
Bảo hành 24/7
096 666 2944