Những thương hiệu tủ lạnh Nhật đang làm “điên đảo” thị trường

Tủ lạnh Nhật hiện nay đang xuất hiện trong rất nhiều gia đình Việt Nam. Điều gì đã làm nên sức hút của những chiếc tủ lạnh đến từ đất nước mặt trời mọc này? Chúng ta sẽ điểm qua một vài thương hiệu mạnh của dòng sản phẩm này nhé.

Tủ lạnh HITACHI

Khi nhắc đến dòng tủ lạnh Nhật Bản, cái tên đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên là Hitachi. Thậm chí, có nhiều khách hàng đã trở thành “fan” của thương hiệu này, khi họ chỉ chọn mua các sản phẩm như bếp từ, máy giặt, tủ lạnh… của Hitachi.

Ấn tượng đầu tiên mà tủ lạnh Hitachi mang lại cho khách hàng là kiểu dáng. Bề ngoài sang trọng, hào nhoáng, khiến cho người ta rất dễ bị thu hút.

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, các tính năng đặc biệt, thông minh cũng làm nên những nét khác biệt của chiếc tủ lạnh Hitachi.

Rau, củ, quả được bảo quản tốt hơn với công nghệ hút chân không. Thực phẩm được làm lạnh lâu hơn với công nghệ làm lạnh gián tiếp. Dung tích lớn của các dòng tủ Side By Side như R-WX7400G giúp cho người sử dụng có thoải mái không gian để lưu trữ thực phẩm.

Ở phân khúc giá thấp hơn, mẫu Hitachi R-F51M1 đang tạo nên một “cơn sốt” thực sự. Tuy không có tính năng Hút Chân Không nhưng với các tính năng gần như là đầy đủ so với các dòng tủ lạnh cao cấp. Hitachi R-F51M1 đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

tủ lạnh Nhật

Tủ Lạnh Mitsubishi

Mitsubishi là một thương hiệu lớn khác không thể bỏ qua khi nhắc đến hàng Nhật. Đến tháng 10 năm 2017, tập đoàn này sẽ kỉ niệm 100 năm thành lập. 100 năm tồn tại và phát triển mang lại sự bảo đảm cho khách hàng.

Tủ lạnh Mitsubishi được áp dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay của đất nước hoa Anh Đào. Công nghệ Cấp Đông Mềm độc quyền là dấu hiệu để nhận ra một chiếc tủ lạnh Mitsubishi giữa hàng tá các lại tủ lạnh trên thị trường.

Với công nghệ này, bạn sẽ chẳng cần mất thời gian rã đông thực phẩm trước khi nấu nướng nữa, mà vẫn đảm bảo mùi vị và dinh dưỡng của thực phẩm. Còn nữa, tủ lạnh Mitsubishi sử dụng Gas R600a lạnh sâu, không đóng tuyết giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn so với tủ lạnh thông thường. Dễ hiểu vì sao tủ lạnh Mitsubishi được khá nhiều bà nội trợ tin dùng.

Tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh Panasonic dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp 6 cửa có thiết kế kính tinh luyện phẳng nguyên khối mang đến một nội thất cao cấp và đầy tính thẩm mỹ. Tủ lạnh có ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến nên vận hành êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả. Được trang bị 6 cửa tiện dụng, cùng với dung tích lớn,  tủ lạnh Panasonic giúp bạn có thể dự trữ khối lượng thực phẩm lớn cho những bữa tiệc lớn và sang trọng.

tr lạnh panasonic

Tủ lạnh Panasonic sử dụng kính cường lực chống xước, chắc chắn và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Tận hưởng phong cách thiết kế mới nhất từ tủ lạnh Panasonic, dòng sản phẩm tủ lạnh nhiều cửa mặt kính phẳng sang trọng hiện đại, phù hợp với không gian sống hiện đại của bạn.

Bằng những giá trị thiết thực, các thương hiệu tủ lạnh Nhật đang chiếm được rất nhiều niềm tin của người tiêu dùng. Nếu là một người yêu thích công nghệ Nhật, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các sản phẩm này. Để mua được những sản phẩm ưng ý, bạn nên đến các cửa hàng, showroom công nghệ nhật uy tín, chất lượng, cam kết bảo hành chính hãng.

Chúc các bạn sẽ có được những sự lựa chọn ưng ý nhất.

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

 
 
 
Mr Tuấn
098 888 8642
Mrs Hà
098 888 4642
Bảo hành 24/7
096 666 2944