6 lý do vì sao nên mua tủ lạnh Hitachi R-F51M1

Nằm trong phân khúc tầm trung, mẫu tủ lạnh HITACHI R-F51M, vừa được ra mắt đầu năm 2017 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy, đâu là lý do khiến cho chiếc tủ lạnh này “nóng” đến vậy?

1. Tiết kiệm điện hàng đầu thế giới

Tủ lạnh nội địa Nhật HITACHI R-F51M, được trang bị máy nén Inverter gọn nhẹ, linh hoạt điều chỉnh luồng khí lạnh theo nhiều cấp độ, đảm bảo nhiệt độ trong tủ lạnh luôn đạt mức lý tưởng. Công nghệ Inverter của HITACHI luôn đóng góp đến sự phát triển của cộng đồng, đồng thời mang lại môi trường sống thuận tiện. Bằng cách tự động điều khiển tốc độ của mô tơ, công nghệ Inverter có thể đảm bảo máy nén hoạt động ở điều kiện tối ưu và tiết kiệm nhất.

2. Dung tích lớn

Với dung tích 505L, cửa tủ mở hai bên, tủ lạnh Nhật HITACHI R-F51M mang đến cho bạn không gian lưu trữ đồ rộng rãi. Thiết kế tủ nhiều ngăn giúp bạn phân biệt ngăn chứa thực phẩm, dễ dàng hơn trong việc bảo quản với các ngăn như: ngăn đá, ngăn đông lạnh, ngăn chứa chai lọ, ngăn đựng rau quả…Đặc biệt có ngăn riêng để bảo quản trứng gà.

tủ lạnh hitachi

3. Hệ thống làm lạnh gián tiếp

Ưu điểm lớn nhất của hệ thống này là các ngăn sẽ không bị đóng tuyết do hơi lạnh được đưa vào qua quạt thổi.Hệ thống làm lạnh gián tiếp được trang bị chế độ xả tuyết tự động cho dàn lạnh bên trong tủ theo chu kỳ. Cứ khoảng 6 tiếng, tủ lạnh sẽ bật cuộn dây nhiệt làm nóng và bộ cảm biến nhiệt để tủ lạnh bắt đầu tự động xả tuyết, giúp cho thực phẩm không bị đóng tuyết.

Vì được trang bị bộ đếm thời gian theo chu kỳ 6 tiếng xả tuyết một lần nên hệ thống làm lạnh gián tiếp của tủ lạnh đã góp phần giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh và xả đông tủ lạnh phức tạp.

4. Công nghệ khử mùi đặc biệt

Tủ lạnh nội địa Hitachi R-F51M sử dụng công nghệ  khử mùi Hybrid Plasma giúp khử mùi và đảm bảo sự tươi ngon của thực phẩm với chức năng khử khí etylen, diệt khuẩn. Bên cạnh đó, Hybrid Plasma còn giúp hỗ trợ tối ưu quá trình lọc và diệt khuẩn bên trong tủ lạnh, đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát, sạch sẽ và vô khuẩn, từ đó chất lượng thực phẩm được bảo quản cũng tốt hơn, hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm cũng được đảm bảo.

5. Hệ thống làm lạnh đa chiều

Đối với những dòng tủ lạnh đời mới hiện nay, hệ thống làm lạnh và phân phối luồng khí lạnh đã được cải tiến. Ở công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát hơi lạnh hơn, giúp cho khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh.

Với các loại tủ lạnh truyền thống, khí lạnh được thổi ra phân bố không đồng đều do số cửa thổi hơi lạnh bên trong bị hạn chế. Một phần khí lạnh sẽ cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh được đặt ở phía lưng tủ. Với thiết kế như vậy, các tủ lạnh truyền thống sẽ gặp hạn chế trong việc phân bố khí lạnh. Những nơi thực phẩm gần khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn thực phẩm để ở gần cửa tủ lạnh thì bị thiếu nhiệt độ lạnh. Điều này sẽ làm cho khả năng cùng một loại thực phẩm nhưng có chỗ bị thiu, có chỗ lại đông đá. Vô cùng bất tiện cho người sử dụng.

Tuy nhiên, sự ra đời của hệ thống làm lạnh đa chiều lại là một bước tiến mới, giúp giải quyết được vấn đề khí lạnh phân bố không đều. Với hệ thống làm lạnh này, tủ lạnh NhậtHITACHI R-F51M sẽ thổi luồng khí lạnh ra từ tất cả vách ngăn của tủ, giúp phân bố đều khí lạnh cho các loại thực phẩm. Với hệ thống này, thực phẩm của gia đình bạn sẽ luôn được giữ lạnh ổn định, đồng đều, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và có thể giữ được lâu.

tủ lạnh hitachi

6. Mức giá hợp lý

Ở phân khúc tầm trung, mức giá hiện nay trên thị trường của tủ lạnh HIRACHI R-F51M rất hợp lý, rơi vào khoảng 47 triệu đồng. Với mức giá như vậy, bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc tủ lạnh Nhật chất lượng, dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng hữu ích đang chờ bạn khám phá!

Để tránh mua hàng nhái, hàng “bãi” không đảm bảo chất lượng. Lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn các cơ sở uy tín, chuyên về đồ công nghệ Nhật, có hệ thống bảo hành riêng, đảm bảo sản phẩm sẽ vận hành trơn tru trong suốt quá trình sử dụng. Để mua hàng đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn mua ở các trung tâm điện máy có tiếng. Hoặc để chắc chắn hơn, bạn nên đến các showroom chuyên về đồ Nhật có thể dễ dàng tìm thấy trên các tuyến phố lớn ở Hà Nội như Láng, Thái Hà, Lê Thanh Nghị….

Chúc các bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho mình!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

 
 
 
Mr Tuấn
098 888 8642
Mrs Hà
098 888 4642
Bảo hành 24/7
096 666 2944