Có nên mua máy giặt Toshiba?

Sản phẩm máy giặt thương hiệu Toshiba từ trước đến nay đã được biết đến như một trong những thương hiệu nổi tiếng với nhiều công dụng, công nghệ độc đáo cùng thiết kế hiện đại, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hãy cùng Hàng Nhật Tuấn Hà tìm hiểu về thương hiệu và sản phẩm máy giặt Toshiba nhé!

Đất nước nào sản xuất ra thương hiệu máy giặt Toshiba?

Toshiba được thành lập vào năm 1939 và là thương hiệu của Nhật Bản chuyên hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: sản phẩm số, thiết bị điện tử, đồ dùng gia dụng và cơ sở hạ tầng xã hội.

Toshiba xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ những năm 1990 và cũng từ thời gian đó cho đến nay, thương hiệu đồ gia dụng Toshiba đã đem đến rất nhiều sự hài lòng cho khách hàng như:

  • Dòng sản phẩm máy giặt Toshiba: Gây đột phá với công nghệ truyền động trực tiếp

  • Dòng sản phẩm tủ lạnh Toshiba: Chiếm ưu thế với công nghệ khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả Ag+ Bio, Deodorizer, Led Hybrid …

  • Cùng với đó là các sản phẩm chất lượng cao khác như điều hoà không khí, tivi, máy hút bụi và nồi cơm điện …

Toshiba Việt Nam đạt được chứng nhận Trusted Brand (Thương hiệu uy tín) dựa trên chỉ số tín nhiệm dành cho các doanh nghiệp (TBI) dưới sự giám sát chất lượng quốc tế của tổ chức InterComformity (CHLB Đức - Châu Âu) và Viện Doanh nghiệp Việt Nam.

Ưu điểm của máy giặt Toshiba

Thiết kế độc đáo hiện đại

Thiết kế của các dòng máy giặt Toshiba thường mang trên mình vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và cứng cáp với chất liệu vỏ kim loại sơn tĩnh điện hoặc thép không gỉ. Bên cạnh đó, thiết kế còn mang màu sắc trẻ trung, mang lại sự sống động, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ UFB siêu bọt khí Nano

Công nghệ này có khả năng tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ (nhỏ hơn gấp 200 lần so với khe hở giữa các sợi vải), thấm nhanh vào bên trong vải và có thể loại bỏ chất bẩn một cách nhanh chóng. 

Cùng với đó, khi kết hợp với thanh lăn kép, những bọt khí này còn hỗ trợ cho quần áo không bị nhăn quá mức và giúp cho việc giặt đồ hiệu quả hơn rất nhiều.

Truyền động trực tiếp Inverter

Công nghệ Inverter cho phép máy giặt Toshiba tiêu tốn năng lượng ít nhưng hiệu suất giặt lại cao hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ này còn có một hệ thống đồng nhất cố định làm cải thiện hiệu suất tốc độ vòng quay, giúp cho máy giặt đạt tốc độ vắt cao hơn, tiết kiệm tối đa thời gian phơi quần áo.

Công nghệ Greatwave siêu sóng giúp đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả

Siêu sóng Greatwave bao gồm 3 công nghệ chính là Flush waves, Real Inverter và Color care nên chiếc máy giặt hỗ trợ tạo ra luồng sóng nước mạnh mẽ, giúp đánh bay bụi bẩn một cách hiệu quả cũng như đem lại hiệu quả giặt tối ưu nhất.

Vòng đệm cửa có kháng khuẩn ABT

Vòng đệm cửa (ron cửa) trên máy giặt cửa trước có khả năng giảm rung lắc khi máy hoạt động và nó còn là vách ngăn giúp cho nước không bị thoát ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba cửa trước có vòng đệm cải tiến hơn với khả năng kháng khuẩn. Từ bây giờ, bạn không còn phải lo lắng ron cửa bị ẩm mốc, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, virus gây hại hay nấm mốc gây mùi có cơ hội được phát triển.

Các lợi thế nổi bật khác

Bảng điều khiển tiếng Việt: Giúp người dùng dễ dàng nắm được tính năng trên máy, thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Tính năng tự vệ sinh lồng giặt: Giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, tăng hiệu quả vệ sinh khi giặt.

Cơ chế tự khởi động lại khi có điện: Auto lưu lại các cài đặt chương trình giặt và kích hoạt máy sau khi có điện.

Hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic: Cân bằng và tùy chỉnh lượng nước, thời gian hợp lý với lượng quần áo có trong lồng giặt.

Chế độ giặt nhanh 12 phút: Giặt sạch quần áo mỏng, nhẹ, ít bẩn trong thời gian ngắn.

Chức năng khóa trẻ em: Ngăn chặn trẻ nghịch phá, giúp người lớn yên tâm hơn.

Máy giặt Toshiba mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, có thể đáp ứng nhu cầu giặt từ gia đình nhỏ (2-3 thành viên) đến các gia đình lớn (trên 7 thành viên); cùng với đó là nhiều sự lựa chọn chia theo phân khúc giá khác nhau, hỗ trợ người tiêu dùng tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin về các đặc điểm đặc biệt về dòng máy giặt thương hiệu Toshiba Nhật Bản. Hy vọng bài viết có thể giải đáp được hết các thắc mắc của bạn dành cho thương hiệu máy giặt này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ cho Hàng Nhật Tuấn Hà để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhé!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

 
 
 
Bán hàng- Tuấn
098 888 8642
Bán hàng- Hà
098 888 4642
Sdt Bảo hành
096 666 2944
CSKH- Hương
098 888 2944
CSKH- BÌNH
088 888 6422