NÊN MUA TỦ LẠNH NỘI ĐỊA NHẬT HAY TỦ LẠNH MỚI CHÍNH HÃNG?

Tủ lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong gia đình giúp bảo quản thực phẩm và nhiều công dụng khác giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, nhanh gọn hơn. Trên thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày nay có rất nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh như tủ lạnh mới chính hãng, tủ lạnh Nhật nội địa … Nếu bạn băn khoăn việc có nên mua tủ lạnh nội địa Nhật hay không thì hãy đọc bài viết dưới đây của Hàng Nhật Tuấn Hà để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

Giới thiệu về tủ lạnh nội địa Nhật 

Hầu hết các mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản đã và đang tiếp tục chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam bởi chúng có chất lượng tốt và công nghệ hiện đại, vậy nên ngày càng nhiều người dùng đã lựa chọn mua tủ lạnh nội địa Nhật dựa vào lý do này.

Các dòng tủ lạnh nội địa Nhật hiện nay cũng rất phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Hitachi, Panasonic, Mitsubishi … với kiểu dáng sang trọng, tinh tế giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Ưu điểm của tủ lạnh nội địa Nhật

Hầu hết sản phẩm tủ lạnh nội địa Nhật thường ghi điểm với chất lượng tốt, độ bền cao và có độ mới cao từ 80 - 98% do người Nhật thường chỉ dùng tủ lạnh đến khi hết hạn bảo hành thì sẽ thay tủ lạnh mới. Thậm chí có những sản phẩm hoàn toàn mới 100% nhưng vì là hàng trưng bày, đã bóc vỏ nên bị quy chụp thành đồ secondhand.

Tất cả dòng tủ lạnh nội địa Nhật đều sử dụng công nghệ Inverter nhằm giúp tiết kiệm điện năng bởi chế độ này sẽ tự điều chỉnh tốc độ máy nén sao cho phù hợp.

Đa phần các dòng tủ lạnh nội địa Nhật thường bao gồm từ 3-4 ngăn chứa thức ăn riêng biệt như ngăn chứa thực phẩm chín, ngăn chứa đồ ăn tươi sống, ngăn chứa rau củ và ngăn làm đá. Bởi vậy sẽ không có hiện tượng nhiễm khuẩn chéo khi để chung thực phẩm tươi sống và thức ăn chín, ngoài ra, thực phẩm cũng sẽ được bảo quản lâu và hiệu quả hơn.

Tủ lạnh nội địa Nhật có chế độ khử mùi Plasma ion cùng thiết kế nhiều ngăn riêng biệt sẽ giúp hạn chế trộn lẫn mùi thức ăn sống, chín và tránh thất thoát hơi lạnh.

Có nên mua tủ lạnh nội địa Nhật không?

Việc có nên mua tủ lạnh Nhật không phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và sở thích mỗi người. Nếu bạn đã tìm được đơn vị bán tủ lạnh nội địa Nhật uy tín thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua bởi tủ lạnh nội địa Nhật luôn có chất lượng, độ bền tốt và độ mới cao.

Bởi tủ lạnh nội địa Nhật là hàng đã qua sử dụng nên trước khi quyết định mua sản phẩm bạn nên thực hiện kiểm tra sản phẩm như sau:

  • Kiểm tra cẩn thận bề mặt vỏ ngoài tủ lạnh

  • Kiểm tra độ kín nước của tủ, mức độ làm lạnh và công nghệ chế tạo tủ lạnh

  • Kiểm tra máy nén của tủ lạnh xem có dấu hiệu đã qua sửa chữa hay không

  • Kiểm tra bộ vi mạch Inverter có hoạt động không

  • Kiểm tra các cánh cửa tủ lạnh

  • Cuối cùng thực hiện chạy thử tủ lạnh

Hy vọng bài viết trên đây của Hàng Nhật Tuấn Hà đã giải đáp được thắc mắc liên quan đến tủ lạnh nội địa Nhật của bạn và giúp bạn quyết định được liệu có nên trang bị ngay một chiếc tủ lạnh nội địa Nhật cho tổ ấm. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhé!

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

 
 
 
Mr Tuấn
098 888 8642
Mrs Hà
098 888 4642
Bảo hành 24/7
096 666 2944